Spurt og svarað
-
Þú skráir þig inn á Mínar síður og skráir þig inn með rafrænum skilríkjum.
Velur stillingar - dælulykill - setur inn kortaupplýsingar - muna að vista!
Þú getur líka haft samband við þjónustuverið okkar í s.5913100 eða sent tölvupóst á atlantsolia@atlantsolia.is.
-
Stutta svarið er nei. Þú getur farið inn á Mínar síður og breytt kortaupplýsingum eða haft samband við þjónustuverið okkar í s.5913100 eða sent tölvupóst á atlantsolia@atlantsolia.is.
-
Það er aðeins hægt að tengja eitt greiðslukort við hvern dælulykil.
-
Sólarhringsheimild er hámarksupphæð sem hægt er að taka út á dælulykilinn á sólarhring - hægt að breyta inn á Mínar síður.
-
Lokaðu dælulyklinum strax inn á Mínar síður. Ferð í stillingar - dælulykill - loka lykli. Þú getur líka hringt í okkur í þjónustuveri AO s. 5913100 - opið alla virka daga frá 8-16 (nema fös 8-15).
-
Samkvæmt skilmálum dælulykilsins er hann á ábyrgð eiganda eftir að hann er sendur frá Atlantsolíu. Því er öll notkun á lykli, þar til honum er lokað, á ábyrgð þess sem skráður er fyrir honum og ef um misnotkun er að ræða, þá er það flokkað sem þjófnaður og skal kæra til lögreglu.
-
Hafðu samband við þjónustuver AO þegar þú ert á bensínstöðinni, þannig getum við greint málið hratt og vel.
-
Dælulykillinn fer frá AO með 10 þús. í hámarksheimild en það er alltaf hægt að breyta inn á Mínar síður.
Velur stillingar - dælulykill - sólarhringsheimild - muna að vista!
-
Á dælunni eru tveir skynjarar - einn fyrir dælulykla og hinn fyrir símagreiðslur. Ef "lesið kort/tæki 20.000" kemur upp á skjánum, hefur dælulykilinn verið borinn að símaskynjara. Notaðu dælulyklaskynjara næst skjánum á sjálfsalanum.
-
Nei það er ekki hægt, dælulykillinn er hugsaður til einföldunar í eldsneytiskaupum og því þarf ekki að leggja pinnið á minnið!
-
Það er ekki hægt að tengja við kort frá Indó, Aur og SíminnPay né erlend greiðslukort.
-
Ef þú varst að dæla hjá okkur en kannast ekki við upphæðina þá er þetta mögulega heimildabeðni sem viðskiptabankinn þinn er allt að 5 virka daga að leiðrétta. Ef færslan fellur ekki niður eftir 5 daga heyrðu í okkur í þjónustuverinu í s.5913100 eða sendu línu á atlantsolia@atlantsolia.is
-
Farðu með hann í næstu endurvinnslustöð Sorpu - þar á hann heima með smáraftækjum. Það er líka velkomið að koma með hann í þjónustuver AO og við förgum honum fyrir þig.